Cùng so sánh về dòng ngói mũi hài, ngói đất nung và ngói Bitum phủ đá

Mặc dù đã ra đời từ rất lâu, nhưng ngói vẫn chiếm một vị trí quan trọng trong các kiến trúc Việt Nam, thu hút cả người dân trong nước lẫn du khách nước ngoài. Hôm nay, gốm sứ Minh Tuấn Cùng so sánh về dòng ngói mũi hài, ngói đất nung và ngói Bitum phủ đá để thấy được những ưu, nhược điểm của các dòng ngói này nhé. 

Top 5 sản phẩm gốm sứ xây dựng được mọi người ưa chuộng nhất! - Kích thước, định mức giá chi tiết

Là người Việt Nam, chắc hẳn hình ảnh những mái nhà ngói đã trở nên quá quen thuộc và gần gũi. Hôm nay, Gốm Minh Tuấn hân hạnh đem đến bài viết Top 5 sản phẩm gốm sứ xây dựng được mọi người ưa chuộng nhất! - Để bạn đọc có những thông tin chi tiết và chính xác nhất trước khi tìm mua sản phẩm cho gia đình mình.

Tìm hiểu cách lợp ngói mũi hài đúng cách và mang đến vẻ đẹp tuyệt đối

Ngói mũi hài đang dần trở nên phổ biến tại nước ta bởi vẻ đẹp và tính ứng dụng của nó rất cao. Ngói mũi hài có thể sử dụng được đối với mọi công trình từ nhà ở, đến nhà hàng hoặc khu du lịch. Cùng Minh Tuấn Ceramics đi Tìm hiểu cách lợp ngói mũi hài đúng cách và mang đến vẻ đẹp tuyệt đối nhé!

Tham khảo bảng ưu và nhược điểm của mái ngói mũi hài trên thị trường

Ngói mũi hài được sử dụng và ưa chuộng nhiều bởi có nhiều ưu điểm, thế nhưng có thể bạn không biết, đi kèm cùng với đó ngói mũi hài cũng có một vài nhược điểm cần lưu ý. Cùng với Minh Tuấn Ceramics Tham khảo bảng ưu và nhược điểm của mái ngói mũi hài trên thị trường nhé!