Tìm hiểu cách lợp ngói mũi hài đúng cách và mang đến vẻ đẹp tuyệt đối

Ngói mũi hài đang dần trở nên phổ biến tại nước ta bởi vẻ đẹp và tính ứng dụng của nó rất cao. Ngói mũi hài có thể sử dụng được đối với mọi công trình từ nhà ở, đến nhà hàng hoặc khu du lịch. Cùng Minh Tuấn Ceramics đi Tìm hiểu cách lợp ngói mũi hài đúng cách và mang đến vẻ đẹp tuyệt đối nhé!

Phân loại hai dòng ngói mũi hài tráng men và mũi hài cổ

Điều này có thể chưa phải bất cứ ai cũng biết, đó là ngói mũi hài thực chất có 2 loại chính và thường có họa tiết khác nhau. Đó là ngói mũi hài tráng men và ngói mũi hài cổ. Cùng với Minh Tuấn Ceramics đi tìm hiểu và Phân loại hai dòng ngói mũi hài tráng men và mũi hài cổ ngay nhé!

Các dự án lợp mái ngói Địa Trung Hải cuốn hút lòng người

Ngói Địa Trung Hải, dòng ngói được rất nhiều minh tinh trên thế giới sử dụng và xây cho họ các căn biệt thự phải tốn giấy bút của giới truyền thông. Hôm nay hãy cùng chúng tôi thăm quan ngay Các dự án lợp mái ngói Địa Trung Hải cuốn hút lòng người nhé!

Khám phá ngay kỹ thuật lợp mái ngói Địa Trung Hải nổi tiếng

Dòng ngói Mediteriano, hay còn có tên gọi khác là ngói Địa Trung Hải đang ngày càng được ưa chuộng sử dụng nhiều tại Việt Nam. Hôm nay hãy cũng Minh Tuấn Ceramics, Khám phá ngay kỹ thuật lợp mái ngói Mediteriano Địa Trung Hải nổi tiếng nhé!