Tổng hợp các loại mái ngói lợp nhà đang phổ biến hiện nay bạn có thể chưa biết đến

Mái ngói là một vật liệu xây dựng được sử dụng lâu đời ở nước ta. Sử dụng mái ngói giúp nhà bạn trở nên mát mẻ và dễ chịu, thoáng khí hơn, đồng thời mái ngói cũng giúp tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ cho ngôi nhà. Vậy có các loại mái ngói lợp nhà nào? Chúng ta cùng Minh Tuấn Ceramics tìm hiểu các loại mái ngói qua bài viết sau

Tìm hiểu cách lợp ngói mũi hài đúng cách và mang đến vẻ đẹp tuyệt đối

Ngói mũi hài đang dần trở nên phổ biến tại nước ta bởi vẻ đẹp và tính ứng dụng của nó rất cao. Ngói mũi hài có thể sử dụng được đối với mọi công trình từ nhà ở, đến nhà hàng hoặc khu du lịch. Cùng Minh Tuấn Ceramics đi Tìm hiểu cách lợp ngói mũi hài đúng cách và mang đến vẻ đẹp tuyệt đối nhé!

Tại sao mọi người ưa chuộng dùng ngói mũi hài cổ nhiều đến vậy?

Chắc hẳn là hiện nay trên mọi công trình từ nhà riêng cho tới các cửa hàng, nhà hàng, khu du lịch, khu nghỉ dưỡng.. đều có thể thấy bóng dáng của ngói mũi hài cổ.Tại sao mọi người ưa chuộng dùng ngói mũi hài cổ nhiều đến vậy? cùng với Minh Tuấn Ceramics đi tìm hiểu ngay nhé!

Liệu bạn đã biết hết về dòng Ngói mũi hài - Ngói cánh sen hay chưa?

Chắc hẳn các bạn đã nghe nhiều về dòng ngói mũi hài, khi đi thăm quan vãn cảnh ở các đình chùa, ta có thể dễ dàng thấy những mái ngói màu đỏ gạch trông rất đẹp làm nên vẻ đẹp tinh tế cho công trình kiến trúc đó. Dòng ngói này có nguồn gốc từ bao giờ và tại sao nó lại có tên như vậy? Cùng Minh Tuấn Ceramics đi tìm hiểu ngay Liệu bạn đã biết hết về dòng Ngói mũi hài - Ngói cánh sen hay chưa? 

Cùng tìm hiểu ưu và nhược điểm của dòng mái ngói mũi hài

Ngói mũi hài hiện nay vô cùng được ưa chuộng sử dụng thường xuyên bởi ngói mũi hài có hình dáng, chất liệu và giá thành khá là phù hợp với nhiều công trình khác nhau. Với nhiều ưu điểm, người ta thường lựa chọn ngói mũi hài để sử dụng. Cùng tìm hiểu ưu và nhược điểm của dòng mái ngói mũi hài với Minh Tuấn Ceramics ngay nhé!

Các dự án lợp mái ngói Địa Trung Hải cuốn hút lòng người

Ngói Địa Trung Hải, dòng ngói được rất nhiều minh tinh trên thế giới sử dụng và xây cho họ các căn biệt thự phải tốn giấy bút của giới truyền thông. Hôm nay hãy cùng chúng tôi thăm quan ngay Các dự án lợp mái ngói Địa Trung Hải cuốn hút lòng người nhé!